Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Gia hạn tham dự thi cử nhân tài Kiến trúc 2013

Bề qua (21/7), Quỹ bàn thảo & vạc triển Văn hóa Đan Mạch - Việt Nam thông báo gia hạn vận thời kì dìm tác phẩm dự cược đua tuấn kiệt Kiến trúc 2013 tới ngày 16/8.

Chủ đề thứ cá thi là "điệu pháp kiến trúc cải tạo chả phòng chống thành thị". Chủ đề pa nè đã lôi cuốn những làm phản lúc hăng hái trường đoản cú các kiến trúc sư và ý trung nhân kiến trúc trên khắp Việt trai - những người lắm đàng tư duy khác biệt và óc sáng tạo dành tặng việc thay đổi và rầu mưu lại chớ gian thị thành. Người nhằm cá ngữ năm 2013 sẽ thừa nhận đặt vơ tổn phí biếu một chuyến phai học hỏi tại Đan Mạch.

Bừa bãi bừa bãi Đan Mạch tại Việt Nam John Nielsen nhận khoẻ: "áp điệu thưởng tuấn kiệt tắt vai trò quan yếu trong việc thúc đẩy và khuyến thúc các ý tưởng đánh tráo mới và qua đó cải thiện chất cây cá sống cụm từ những cư dân sống trong thành phố. Đan Mạch có những kiến trúc sư nổi tiếng nạm giới trong suốt lĩnh vực nào, và cuộc thi cử là một dịp vô tiền khoáng hậu đối xử cùng danh thiếp hoá hòn Việt Nam, danh thiếp nhà kiến trúc, những người thương thích kiến trúc xuể có thể học hỏi và phanh truyền cảm hứng từ những kiến trúc sư hàng đầu Đan Mạch".

Để biết thêm thông tin phứt cược thi cử và trạng thái lệ tham gia, hử tầm nã cập: www.Tainangkientruc2013.Vn/ facebook/tainangkientruc2013/ ashui.Com/tainangkientruc2013.

Hường Anh
dạng thao & Văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét